Những cách kết hợp đồng phục công sở nữ đẹp và thanh lịch bạn cần lưu ý

Cách thể hiện hình ảnh thương hiệu của công ty không chỉ qua các sản phẩm như bao bì hay nhãn dán mà chúng còn được thể hiện qua con người. Những bộ đồng phục sẽ ông cụ công hiệu quả để quảng bá hình ảnh mà chính mỗi nhân viên sẽ là “đại sứ thương hiệu” cho doanh nghiệp. Sau đây chúng tôi sẽ bật những cách kết hợp đồng phục công sở nữ đẹp và thanh lịch bạn cần lưu ý. Hãy cùng theo dõi bài viết và tìm hiểu với chúng tôi nhé!

Những cách kết hợp đồng phục công sở nữ đẹp và thanh lịch bạn cần lưu ý

1. Chân váy kết hợp với áo sơ mi 

Đây là kiểu kết hợp phổ biến và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Hãy chọn thiết kế những mẫu váy lưng cao, váy chữ A hay váy bút chì thì bạn cũng đều có thể kết hợp dễ dàng với chiếc áo sơ mi. Để tạo điểm nhấn cho trang phục bạn hãy chọn thêm mẫu khăn đồng phục công sở sử dụng đeo ở cổ. Với cách kết hợp này vừa tôn lên vẻ đẹp hình thể và nhấn mạnh vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính ở môi trường công sở. 

2. Quần tây kết hợp cùng áo sơ mi

Quần tây ít được các doanh nghiệp lựa chọn làm đồng phục công sở. Tuy nhiên với những công ty, doanh nghiệp có tính chất và môi trường làm việc hay di chuyển nhiều thì thì ưu tiên chọn quần tây để làm đồng phục. Sự kết hợp giữa quần tây và áo sơ mi làm đồng phục vô cùng thanh lịch và chỉn chu. 

3. Vest nữ công sở 

Nếu tính chất và môi trường làm việc của doanh nghiệp cao cấp hãy lựa chọn mẫu đồng phục vest nữ cho nhân viên của mình. Đây sẽ là đồng phục ấn tượng cho nhân viên khi gặp khách hàng, đối tác. Thể hiện sự chuyên nghiệp, sự tin tưởng của khách hàng đối với doanh nghiệp. 

Vest được thiết chỉn chu và tinh tế vì thế bạn chỉ cần kết hợp thêm những mẫu áo sơ mi đơn giản. Ngoài những mẫu thiết kế vest tay dài bạn có thể chọn những mẫu vest cách điệu như tay ngắn, vừa đảm bảo sự chuyên nghiệp vừa phong cách thời trang đẹp. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp hiện nay.
Áo sơ mi nữ đồng phục https://thomasnguyen.vn/ao-so-mi-dong-phuc-nu

4. Đầm công sở 

Thời gian gần đây đầm công sở được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm đồng phục vì sự thanh lịch, duyên dáng. Bạn có thể kết hợp thêm nhiều phụ kiện như thắt lưng hoặc nơ, khăn choàng ở cổ để tạo nên điểm nhấn cho các nàng văn phòng.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu bài viết của chúng tôi. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

Comments

Popular posts from this blog

Bật mí những món quà ý nghĩa tặng thầy cô giáo nhân ngày 20/11

Những cách phối áo blazer nam thịnh hành nhất hiện nay

Những vấn đề hay gặp phải khi đặt may áo thun đồng phục tại xưởng may không uy tín