Những kiểu vest mà trong tủ đồ nam giới phải có

Ngoài những trang phục thường ngày thì những bộ vest giữ vai trò khá là quan trọng đối với cánh mày râu. Bởi vì chúng gắn liền với những sự kiện sang trọng hay buổi tiệc lịch lãm nhưng không thể buổi tiệc nào mình cũng mặc duy nhất một bồ thì không được hay cho lắm. 

Chính vì thế bạn muốn sắm cho mình những bộ vest thật thời thượng để linh động trong việc sử dụng và phối hợp. Bài viết sau đây chúng tôi xin gửi đến bạn các loại vest nam mà trong tủ đồ nhất định phải có để thay đổi khi tham gia những sự kiện quan trọng nhé.

Những kiểu vest mà trong tủ đồ nam giới phải có

Vest màu xanh navy

Một bộ suit màu xanh navy được ví như một người bạn đồng hành bởi vì bạn có thể mặc lại chúng và không ai biết bạn đã mặc trước đó. Áo khoác suit jack có thể phối với các trang phục khác không nhất thiết là phải đồng bộ với quần âu. Bạn có thể kết hợp quần tây màu xanh navy với kiểu áo và màu sắc trang phục khác, nhưng hãy chọn chất liệu phù hợp nhé. Xanh navy là màu sắc trung hòa với các màu khác nên bạn có thể thoải mái phối màu sao cho phù hợp và đẹp mắt.

Vest nam màu xám

Màu xám là bộ vest thứ 2 mà bạn cần có trong tủ đồ của mình bởi đây là một trợ thủ đắc lực. Chúng giúp bạn trông mạnh mẽ hơn và che được khuyết điểm của cơ thể mình, bạn có thể phối chúng với đồ có gam màu sáng nhạt hoặc là màu trung tính đều phù hợp.

Vest họa tiết kẻ ô

Đây là một phong cách mang hơi hướng Châu Âu thể hiện khía cạnh ngọt ngào và tinh tế của cánh mày râu đối với các cô gái. Ngoài ra khi diện vest kẻ ô sẽ thể hiện được bạn là một người sành điệu và cực kỳ moden.

Bạn có thể mix chúng với những trang phục có họa tiết khác hoặc là một chiếc áo sơ mi hở cổ hay chiếc áo ghi lê nam bên trong đều được nhé.

Vest họa tiết kẻ sọc cổ điển

Nếu bạn là một trong những doanh nhân thành đạt thì đây là sự lựa chọn quyền lực đối với bạn. Với họa tiết cổ điển đem lại sự thanh lịch cho người mặc, bạn có thể dùng bộ vest này cho những buổi họp quan trọng hay những buổi đàm phán và ký kết hợp đồng. 

Bên cạnh đó khi chọn màu bạn nên chọn màu sọc trung tính trên nền xanh navy hoặc màu xám để có thể kết hợp với những trang phục khác dễ dàng hơn nhé.

Vest màu đen huyền bí

Đây có thể coi là màu sắc mà các chàng hay lựa chọn nhất bởi vì chúng không kén người. Màu vest này là màu truyền thống trong những buổi tiệc hay sự kiện quan trọng nào cũng đều phù hợp bởi vì màu đen là màu chuẩn mực của sự lịch sự và tao nhã. Bạn có thể sử dụng bất cứ nơi đâu, đây được coi là bộ vest truyền thống mà cánh mày râu nào cũng phải có.



Trên đây là top 5 bộ vest nhất thiết phải có trong tủ đồ của đấng mày râu. Chúng tôi tin chắc sẽ làm hài lòng và giúp bạn có được bộ vest chất lượng nhất có thể. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với Thomas Nguyen chuyên may vest và âu phục để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

Comments

Popular posts from this blog

Bật mí những món quà ý nghĩa tặng thầy cô giáo nhân ngày 20/11

Những cách phối áo blazer nam thịnh hành nhất hiện nay

Những vấn đề hay gặp phải khi đặt may áo thun đồng phục tại xưởng may không uy tín