Những vấn đề hay gặp phải khi đặt may áo thun đồng phục tại xưởng may không uy tín

Nhiều doanh nghiệp đặt tiêu chí may áo thun đồng phục công sở lên đầu và ít quan tâm gì đến đối tác may. Vì thế dẫn đến trường hợp đồng phục kém chất lượng, không như mong đợi bạn đầu. Bài viết sau đây sẽ nói về vấn đề hay gặp phải khi đặt may áo thun đồng phục tại xưởng may không uy tín. Hãy cùng theo dõi bài viết để tìm hiểu với chúng tôi nhé!

Những vấn đề hay gặp phải khi đặt may áo thun đồng phục tại xưởng may không uy tín. 

1. Sản phẩm không đáp ứng được chất lượng như mong muốn

Hiện nay trên thị trường ngành đồng phục, bạn không khó để tìm một đơn vị may áo thun đồng phục. Để cạnh canh về giá cả, nhiều doanh nghiệp đã hạ giá thành và giảm chất lượng để thu hút khách hàng với tiêu chí may đồng phục giá rẻ. Tuy nhiên bạn phải cần lưu ý khi lựa chọn may đồng phục công sở đẹp và hoàn hảo, tìm hiểu thật kỹ các sản phẩm trước đó để tránh các trường hợp không đáp ứng được chất lượng như mong muốn.

2. Logo dễ bị bong tróc khi in

Tại những xưởng may không uy tín, giá rẻ và giảm chất lượng. Thường sử dụng công nghệ in không hiện đại. Dùng mực in giá rẻ từ Trung Quốc kém chất lượng vì thế logo in ra sẽ bị bong tróc, màu sắc không đảm bảo dễ phai. 

3. Áo không chuẩn size

Nhận áo không chuẩn size là điều thường gặp phải khi đặt may áo thun đồng phục tại xưởng may không uy tín, kém chất lượng. Giảm bớt các công công để giảm chi phí, làm qua loa, không kỹ lưỡng và không chú ý đến size áo dẫn đến kích thước không vừa vặn với cơ thể của từng người. 
Xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ https://thomasnguyen.vn/xuong-may-ao-thun-dong-phuc-gia-re

4. Không có hợp đồng và các quy định rõ ràng

Đây là trường hợp gặp phải của nhiều khách hàng khi chọn những công ty không uy tín và kém chất lượng. Không có hợp đồng và không có các quy định rõ ràng, nếu chất lượng sản phẩm không đạt tiêu chuẩn thì cũng khó để bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Hãy tìm hiểu và đọc thật kỹ trước khi lựa chọn đối tác may đồng phục nhé!

Hãy lựa chọn những xưởng may đồng phục có địa chỉ liên hệ rõ ràng, thời gian giao hàng đúng hẹn, có tinh thần trách nhiệm trong công việc, nhiệt tình trong tư vấn cho khách hàng, sự nhiệt huyết và cách làm việc của nhân viên, luôn có hợp đồng rõ ràng và các chính sách đi kèm dành cho khách hàng.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu bài viết của chúng tôi. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với xưởng may đo đồng phục Gò Vấp Thomas Nguyen để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

Comments

Popular posts from this blog

Bật mí những món quà ý nghĩa tặng thầy cô giáo nhân ngày 20/11

Những cách phối áo blazer nam thịnh hành nhất hiện nay